About Me

My photo
My life is the sum of the reminder of an unbalanced equation inherent to the programming of the Matrix.
I am the anomaly.

2020/02/17

paint

ஒரு நாள் கார்த்தியுடன் ஒரு வங்கிக்கு சென்று இருந்தேன்.அங்கு மேனேஜருடன் பேசிக் கொண்டிருந்த போது திரும்பி பார்த்த பொழுது ஒரு பெரிய்ய்ய்ய ஹால் .அதை பார்த்தவுடன் கார்த்தியிடம் சொன்னேன் " "கார்த்திம்மா , ,எனக்கும் இவ்வளவு பெரிய bedroom வேண்டும் .நானும் என் பேரக் குழந்தைகளும் சந்தோஷமாக விளையாடுவோம் " "
........
சிறு வயதிலிருந்தே என் சின்ன சின்னஆசைகள் கூட எதுவுமே நடந்ததில்லை.ஒரு ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிடலாம் என்று நினைத்தால் ஒன்று கடை மூடியிருக்கும் .அல்லது எனக்கு பிடித்தது இல்லாமல் இருக்கும் .
வாழ்க்கையில் ஏமாற்றங்களையே சந்தித்த எனக்கு    இவ்வளவு    பெரிய ஆசை வரலாமா ???????????
இப்போது அந்த jenson  அண்ட் nicolsan விளம்பரம் பார்க்கும் போதெல்லாம்
  " " " ஏய் அதிர்ஷ்டம் என்றால் கிலோ என்ன விலை என்று கேட்க வேண்டிய ஜென்மமே ,உனக்கு இப்படிப் பட்ட ஆசை வந்திருக்கலாமா ???  "" "'என்று என்னை நானே கேட்டு கொள்கிறேன் .
கண்ணீருடன்தான் .
கண்ணீர்தான் கண்ணில் நிரந்தரமாகி விட்டதே.
கார்த்திக் அம்மா                                                     '

1 comment:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

சாந்தப்படித்துக் கொள்ளுங்கள் அம்மா...