About Me

My photo
My life is the sum of the reminder of an unbalanced equation inherent to the programming of the Matrix.
I am the anomaly.

2013/10/27

இஷ்டம் : திரை விமர்சனம் :
 எப்போது வந்த படமோ தெரியாது. இன்று Z டி .வி யில் ஒளிபரப்பானது.அகஸ்மாத்தாக  பார்க்க நேரிட்டது.
பொதுவாகவே I .T சம்பந்தப்பட்ட படம் என்றால் ஒரு ஆர்வத்துடன் பார்ப்பதுண்டு.
ஏனென்றால் அவர்களில் 90 % பேர் தானும் குழம்பி மற்றவர்களையும் குழப்புகிறார்கள்.
Office தொடரில் வருவது போல்தான்.நீ என்னை லவ் பண்ணுகிறாயா , நான் உன்னை லவ் செய்யட்டுமா என்ற கேள்வியிலேயே நாட்கள் ஓடும். சரி திருமணம்தான் செய்து கொள்ளலாமே  என்று முடிவு செய்கிறார்கள்.
இந்த படமும்  அதே போல்தான்.அவசர கல்யாணம். அவசர பிரிவு.
           எனக்கு மிகவும் பிடித்த வசனம் .பையனின் அம்மா  அந்த மாதர் சங்க தலைவியை காய்ச்சும் இடம்தான்.
பல பெண்கள் குடும்ப பந்தத்திலிருந்து வெளியேற காரணமே இவர்கள்தான். பெண்கள் அடிமை இல்லை. பல ஆண்களை திருமணம் செய்து கொள்ளலாம் என்று இந்த மாமேதைகள்  சொல்லும் அறிவுரையாலேயே  பல பெண்கள் வாழ்க்கையை இழக்கின்றனர்.
ஆண்களில் ராமன்கள் உண்டு என்று படத்தை முடித்திருந்தார்.டைரகடர்.
 இந்த படம் ஓடியதா, வெற்றி படமா என்றெல்லாம் எனக்கு தெரியவில்லை.ஆனால் இது போல் படங்கள் இன்னும் வர வேண்டும். நிறைய மாயைகள் மறைய வேண்டும். படத்தின் டைரக்டருக்கும்  தயாரிப்பாளருக்கும் என் நன்றிகள்.

No comments: